CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH |
I./ Những gì được bảo hành:1. Thời hạn bảo hành: Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm hàng được giao. Trong vòng 12 tháng, NP đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của máy mới bị hỏng hóc. 2. Điều kiện bảo hành: NP chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của máy mới bị hỏng hóc trong điều kiện: – Máy đang hoạt động bình thường – Nguyên liệu phụ tùng không tốt – Lỗi lắp ráp hoặc lỗi do nhà sản xuất – Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH 3. Phạm vi áp dụng bảo hành: Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam 4. Bảo hành miễn phí: Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành ( phụ tùng, công lao động) là miễn phí. II./ Những gì không được bảo hành:1. Thiết bị hết thời hạn bảo hành. 2. Số seri (mã vạch) trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành. 3. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên NP 4. Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng. 5. Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). 6. Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty NP. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm |